4 Không gian phòng tắm đẹp ngập tràn nguồn cảm hứng
Phòng tắm không chỉ là nơi vệ sinh cá nhân mà dần chuyển mình trở thành một không gian thư giãn với những trải nghiệm tinh tế, phù hợp với nhu cầu chăm sóc bản thân đang được nhiều gia chủ quan tâm.

Phòng tắm phong cách tổng thể độc đáo

Việc chú trọng đến không gian riêng tư và nhu cầu chăm sóc sức khỏe được biết đến như một xu hướng tiên phong trong thiết kế phòng tắm. Khái niệm mang tính cách mạng này luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các thiết kế của Gessi, một thương hiệu phòng tắm Ý hàng đầu trên thế giới. Gessi được giới mộ điệu biết đến như một thương hiệu tiên phong với phong cách tổng thể "Total Look". Các thiết bị từ vòi nước, chậu rửa, sen tắm đến phụ kiện giờ đây được thiết kế với phong cách và cảm hứng xuyên suốt từ kiểu dáng, màu sắc tới chất liệu.

Thiết kế xu hướng mang đậm tinh thần đương đại

Không gian này sử dụng những thiết kế với các chất liệu đề cao tính tiện dụng và công năng, phù hợp cho cuộc sống đô thị bận rộn. Điểm nhấn của phong cách này là thiết kế tinh tế, các đường nét hoàn hảo, ánh sáng cảm hứng kết hợp với các tính năng thông minh vượt trội. Trong đó, bộ sưu tập Finion của thương hiệu phòng tắm Villeroy & Boch (Đức) đem đến một kiệt tác hoàn hảo cho không gian phòng tắm đẹp đương đại.

Điển hình của thiết kế xu hướng này, kim loại đang dần được ưa chuộng nhiều hơn. Với đường nét điêu khắc kết hợp bề mặt đa dạng và kiểu dáng hiện đại – từ các chất liệu thép không gỉ AISI độc quyền từng chi tiết từ tay chỉnh đến thân vòi được chăm chút tỉ mỉ với họa tiết ấn tượng theo các chủ đề khác nhau tạo điểm nhấn sang trọng nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân cho phòng tắm của bạn. Bộ sưu tập vòi và phụ kiện của Gessi 316 đã tạo cuộc cách mạng phong cách thiết kế mới cho phòng tắm hiện đại trong nhà và ngoài trời.

4 không gian phòng tắm đẹp ngập tràn nguồn cảm hứng - Ảnh 2.

Phòng tắm tiện nghi với công nghệ tân tiến

Ngày nay, công nghệ dần đóng vai trò quan trọng trong thiết kế không gian phòng tắm tiện nghi bên cạnh những yếu tố thẩm mỹ quyết định đến cảm xúc cho tâm hồn. Phòng tắm giờ đây trở thành một không gian đa phương tiện với sự kết hợp nhiều tính năng hiện đại, kết nối âm thanh và hiệu ứng ánh sáng giúp bạn thư giãn thoải mái nhất. Với thế mạnh về sự lâu đời từ 1748, V&B (Villeroy & Boch) luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới về công nghệ. V & B đã nâng cấp trải nghiệm phòng tắm ngoài trời với thiết kế bồn tắm sục massage Hot Tub Silence danh tiếng. Chiếc bồn tắm cao cấp này mang đến cho bạn sự thoải mái khi kết hợp nhiều tính năng massage đa dạng, giúp thư giãn, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc dài. Đồng thời, thương hiệu lớn này còn phát triển công nghệ "Colour On Demand" nhằm đem lại nhiều màu sắc lạ mắt cho các thiết bị vệ sinh. Có thể thấy, V&B đã đi một bước tiến dài nhắm thẳng đến mối quan tâm thực sự của người tiêu dùng cho một phòng tắm tiện nghi qua bao năm tháng.

Phòng tắm gần gũi với thiên nhiên

Xu hướng open bath – xoá nhoà ranh giới giữa phòng tắm khiến ta có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thiết bị tắm cao cấp, một lần nữa khẳng định vị thế của phòng tắm như một viên ngọc duyên dáng được cất giữ trong mỗi ngôi nhà. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, bạn sẽ có xu hướng muốn sử dụng những vật liệu gần gũi và đem cây xanh vào không gian phòng tắm. Cách bày trí này mang đến cảm giác sảng khoái, tinh khiết pha lẫn chút mộc mạc cho những phút thư giãn bình yên của riêng mình.

4 không gian phòng tắm đẹp ngập tràn nguồn cảm hứng - Ảnh 3.

Không chỉ dừng lại ở đó, trải nghiệm sen tắm cũng là một sân chơi rộng mở cho các nhà thiết kế và kiến trúc sư tung hoành sức sáng tạo của mình. Làm sao để đem lại một cảm giác tắm như hòa mình vào thiên nhiên, được làn nước mát tự nhiên nâng niu cơ thể để tái tạo năng lượng, chính là những mục tiêu cải tiến lớn nhất của thiết kế phòng tắm chú trọng đến sức khỏe. Hệ thống phòng tắm Gessi Private Wellness với bát sen đầu đa tính năng từ phun mưa, thác nước, sương mù đến hiệu ứng ánh sáng thư giãn giúp tái tạo năng lượng, đem đến trải nghiệm spa thư giãn ngay tại nhà, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Copyright © 2020 Boaoceramics. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn