Ý tưởng phối gạch lát nền, ốp tường trang trí phòng khách đẹp
Phòng khách chính là nơi đại diện cho vẻ đẹp của ngôi nhà và là bộ mặt của gia chủ. Không gian trang trí phòng khách còn thể hiện cá tính, phong cách và cá tính của gia chủ, vì vậy việc chọn gạch lát nền phòng khách và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp là một việc làm cần thiết để nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Cách phối gạch ốp tường và gạch lát nền phòng khách chuẩn nhất

- Phối màu ốp gạch tường phòng khách cùng tông với gạch lát phòng khách

Đây là cách ốp gạch tường, nền phòng khách khá an toàn và được nhiều gia đình ứng dụng, lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình. Với các phối màu này, bạn chọn gạch tường và gạch lát sàn nhà có cùng tone màu nhạt hoặc tone màu đậm và nhạt nhưng phải cùng một gam màu.

Ví dụ có thể kết hợp màu trắng -  xanh nhạt, trắng  - hồng nhạt, kem  -  vàng hoặc xanh đậm  - xanh nhạt,...sao cho màu sắc hợp lý, mang đến một không gian đồng nhất, nhẹ nhàng và hài hòa.

- Phối màu gạch ốp phòng khách nghịch tông với màu gạch dán lát tường phòng khách

Việc kết hợp giữa tông màu nhạt và tông màu đậm sẽ phù hợp với những người yêu thích nét độc đáo, ấn tượng.

Hai tông màu đối lập nhau đảm bảo sẽ mang đến không gian phòng khách nổi bật, bắt mắt, cá tính, tạo một ấn tượng mạnh mẽ.

- Phối màu gạch trang trí tường, nền nhà đẹp theo phong cách cổ điển

Nhiều gia chủ yêu thích phong cách cổ điển, cầu kỳ họa tiết và sang trọng thì việc sử dụng tone màu sữa hoặc màu cafe là sự lựa chọn tuyệt vời hoặc kết hợp tông màu gỗ sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn.

- Phối màu gạch lát nhà, tường gạch đẹp theo phong cách tự nhiên

Phong cách tự nhiên được nhiều người sử dụng vào không gian phòng khách, nó mang đến vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt.

Bạn có thể lựa chọn màu xanh nước biển hoặc màu xanh nhạt, kết hợp thêm tone màu trắng tạo nên sự tinh tế hà mình với gam màu xanh mang cảm giác êm dịu, tự nhiên và mát mẻ, đảm bảo sẽ mang đến không gian phòng khách thoáng đãng, tinh tế nhất.

Copyright © 2020 Boaoceramics. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn